Coupon-discount

แนะนำ เทคนิคลดค่าครองชีพ
ทุกครั้ง ที่ ซื้อ ของจาก marketplace อย่าลืม กดรับคูปอง และเช็คโปรโมชั่น บัตรเครดิต ก่อน กดจ่ายเงินทุกครั้ง

กดรับ คูปอง

พัทยา กระแสแรง! เปิดร้านน้ำกัญชากลางเมืองพัทยา ลูกค้าดี



วิสาหกิจชุมชนไทยเฮิร์บพลัส โดย นายรังษี จังธนสมบัติ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย ไทยเฮิร์บพลัส ซึ่งผู้ได้รับอนุญาตจดทะเบียนให้ดำเนินการเรื่องดังกล่าวอย่างถูกกฎหมาย ได้เปิดให้บริการร้าน “รื่นเริงกัญ” ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สินค้า อาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชา โดยเริ่มต้นจากการเปิดจำหน่ายสินค้าในประเภทน้ำดื่มสมุนไพร ซึ่งพบว่ามีลูกค้าที่สนใจมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่องทั้งประชาชนทั่วไปและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา
นายรังษี จังธนสมบัติ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการแพทย์แผนไทย ไทยเฮิร์บพลัส ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันภาครัฐได้ทำการปลดบางส่วนของพืชกัญชาออกจากความผิดในเรื่องของยาเสพติดเพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ อาทิ กัญชา ก้าน ราก และใบกัญชา ซึ่งหากใครมีความประสงค์อยากดื่มน้ำผสมกัญชาทางร้านก็เปิดให้บริการสำหรับคนแก่คนชรา สามารถดื่มได้ฟรี ส่วนลูกค้าทั่วไปจะมีจำหน่ายในราคาแก้วละ 50 บาท
ซึ่งการใช้กัญชาไม่เกิน 50 ใบต่อวัน ในส่วนนี้ปริมาณสาร THC ก็จะไม่เกินตามที่กฎหมายระบุ เพราะใช้ทางการรักษาหรือทางการแพทย์ ซึ่งลูกค้าสามารถมาดื่มกินได้โดยไม่ต้องกลัวตำรวจจับ ซึ่งทางไทยเฮิร์บพลัสก็มีคลินิกที่ถูกต้องตามกฎหมายแห่งแรกในพัทยาเปิดให้บริการสำหรับพี่น้องสายเขียวที่ต้องการใช้กัญชาอย่างจริงจัง และเร็วๆ นี้จะเปิดให้บริการคลินิกของไทยเฮิร์บพลัสที่ สาขาตึกคอม พัทยาใต้
นอกจากนี้ ไทยเฮิร์บพลัสจะได้จัดกิจกรรมเกี่ยวกับกัญชาทางการแพทย์ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ตั้งแต่วันที่ 16-24 มีนาคม 2564 รวม 9 วัน จึงอยากเชิญชวนมาหาความรู้เรื่องกัญชาเพื่อการแพทย์ ซึ่งในส่วนตัวแล้วจากการใช้กัญชามานานกว่า 30 กว่าปี เมื่อไปตรวจสุขภาพก็ไม่พบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพแต่อย่างใด หากต้องการความรู้เรื่องการใช้กัญชาที่ถูกวิธีก็สามารถไปเจอกันในงานดังกล่าวได้
ภาพ/ข่าว อนันต์ / เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

การรับชม : 42 ครั้ง – 2021-03-13 18:55:19